Tử vi thứ Năm (24/5/2018): Sư Tử nên quan tâm hơn tới thú cưng của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 lợi ích của tinh dầu khuynh diệp bạn không nên bỏ qua

Người bệnh đái tháo đường có thể sống được bao lâu?

10 loại thảo mộc giúp tăng khả năng sinh sản cho nam giới

Ăn 1 quả trứng mỗi ngày giúp ngăn ngừa bệnh tim và đột quỵ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (24/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (17/5/2018): Nhân Mã, cứ tự tin với con đường mình đã chọn! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang cố tìm cách cải thiện cả vẻ bề ngoài và tâm hồn bên trong của mình. Có thể bạn sẽ tham gia một khóa trị mụn để khiến mình tự tin hơn. Ngoài ra, trong lúc rảnh rỗi, Bạch Dương cũng sẽ tìm đọc một vài cuốn tiểu thuyết nổi tiếng.

Tử vi thứ Năm (17/5/2018): Nhân Mã, cứ tự tin với con đường mình đã chọn! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Buổi sáng, Kim Ngưu sẽ nhận được thông tin một người đồng nghiệp không mấy thân thiện sắp bị thuyên chuyển công tác. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thất vọng vào buổi chiều khi một người thân gọi điện, nói rằng họ không thể tới thăm bạn trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Năm (17/5/2018): Nhân Mã, cứ tự tin với con đường mình đã chọn! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên dành thời gian cho gia đình mình. Điều này đặc biệt đúng với những Song Tử có con/em/cháu còn đang đi học. Nếu chúng đề nghị bạn giúp đỡ, hoặc mong muốn bạn cùng tham dự một sự kiện tại trường, hãy vui vẻ đồng ý.

Tử vi thứ Năm (17/5/2018): Nhân Mã, cứ tự tin với con đường mình đã chọn! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải bận rộn hoàn tất một số công việc giấy tờ nhàm chán trong ngày hôm nay. Trong khi đang cố giải quyết những công việc này, bạn lại nhận thêm một tin xấu nữa. Rất có thể món đồ Cự Giải đặt mua trên mạng đang tạm hết hàng và bạn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Tử vi thứ Năm (17/5/2018): Nhân Mã, cứ tự tin với con đường mình đã chọn! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Buổi sáng, Sư Tử sẽ rất vui mừng khi nhận quyết định tăng lương. Sau khi xong việc, bạn nhanh chóng trở về nhà để khoe mọi người, nhưng chờ đón Sư Tử là vẻ mặt lo lắng của các thành viên trong gia đình. Chú mèo/chó cưng của bạn đang bị ốm nặng và Sư Tử sẽ phải tức tốc đưa bé đi khám bác sỹ thú y.

Tử vi thứ Năm (17/5/2018): Nhân Mã, cứ tự tin với con đường mình đã chọn! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Người yêu của Xử Nữ sẽ vô tình đọc được một tin nhắn khá tình cảm trong điện thoại của bạn. Đây là tin nhắn của một người thầm thích bạn và Xử Nữ không hề có ý định ngoại tình. Xử Nữ sẽ phải cố gắng giải thích với người yêu. Cô ấy/anh ấy sẽ bỏ qua cho bạn, nhưng tất nhiên vẫn cằn nhằn đôi chút.

Tử vi thứ Năm (17/5/2018): Nhân Mã, cứ tự tin với con đường mình đã chọn! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình đột nhiên muốn thay đổi trong chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy rằng “một nửa” của mình không mang lại sự lãng mạn mình hằng mong muốn. Tuy nhiên, đừng vội lao vào tìm một mối quan hệ mới! Trước hết bạn cần phải giải thích rõ với “một nửa” hiện tại.

Tử vi thứ Năm (17/5/2018): Nhân Mã, cứ tự tin với con đường mình đã chọn! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên thử nói hết những suy nghĩ, cảm xúc của mình với người bạn thầm thích. Đừng ngập ngừng, e ngại mà cứ mạnh dạn nói thật lòng mình. Đối phương sẽ tôn trọng và lắng nghe những điều bạn muốn nói. Có thể khi biết được tình cảm của bạn, họ mới dám thú nhận họ cũng thích Bọ Cạp từ lâu.

Tử vi thứ Năm (17/5/2018): Nhân Mã, cứ tự tin với con đường mình đã chọn! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể cảm thấy rất bất công khi tất cả các thành viên trong nhóm làm việc đều được thưởng, còn bạn thì không. Tất nhiên, Nhân Mã sẽ không để yên mà ngay lập tức phản ánh với cấp trên của mình. Sau khi nghe phản hồi, mọi người sẽ phải xin lỗi vì đã quên mất phần của Nhân Mã.

Tử vi thứ Năm (17/5/2018): Nhân Mã, cứ tự tin với con đường mình đã chọn! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có buổi thuyết trình quan trọng trong ngày hôm nay. Buổi thuyết trình này sẽ quyết định liệu ý tưởng kinh doanh của Ma Kết có được thông qua, liệu bạn có nhận được tài trợ hay không. Đừng quá tập trung vào slide thuyết trình, hãy trình bày theo cảm xúc của bạn.

Tử vi thứ Năm (17/5/2018): Nhân Mã, cứ tự tin với con đường mình đã chọn! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình sẽ xuất sắc vượt qua bài kiểm tra đánh giá năng lực tại cơ quan. Khi trở về nhà, người thân của Bảo Bình sẽ nhanh chóng nhận ra niềm vui trong nụ cười của bạn. Một bữa tiệc nhỏ sẽ nhanh chóng được tổ chức để ăn mừng thành công của Bảo Bình.

Tử vi thứ Năm (17/5/2018): Nhân Mã, cứ tự tin với con đường mình đã chọn! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là một ngày khá tích cực với Song Ngư. Điều duy nhất khiến bạn thấy hơi phiền lòng là sự chập chạp, uể oải của một người đồng nghiệp. Tới cuối ngày, người đồng nghiệp này sẽ mời Song Ngư đi uống nước để xin lỗi, đồng thời nhờ bạn hướng dẫn họ trong công việc.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức